Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy Nhơn

Cẩm nang du lịch Tin tức du lịch

Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy Nhơn – Phú yên. Bạn nào thích nhiều địa điểm – không giới hạn tài chính có thể tham khảo bài viết của mình nhé.
Chuyến honey này mình đã lên kế hoạch trước đến 4 – 5 tháng book phòng book vé book tài xế trước hết. Vợ chồng mình thích chủ động và cũng sợ nắng – mưa nữa. Khoảng các các địa điểm khá xa, nên để có sức quẩy hai vợ chồng mình quyết định đặt xe 4 chỗ đi suốt cả 4 ngày tại QN-PY. Tới ngày chỉ việc nhổ neo đi thôi. Mình có nằm vùng group rất lâu. Và đã lên lịch trình 6 ngày 5 đêm như sau. Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy Nhơn
Ngày 1: mình book vé VNA 1tr/ng đến QN lúc 8:30 sáng. Anh tài có tâm nhất Việt Nam mình từng gặp, rất đúng giờ anh đón hai vợ chồng và đưa đi Ăn sáng món bánh hỏi cháo lòng – cá nhân vợ chồng mình thấy rất ngon-rẻ, hai vợ chồng có gọi thêm đĩa bảnh hỏi nữa để ăn tiếp ( mình mua thêm 3 chai nước ngọt mà tổng có 90k à). sau đó hai vợ chồng được ghé Tháp Bánh Ít. Rất nhiều ảnh deep bắt đầu từ đây tất cả ảnh mình up đều là anh tài chụp cho hai vợ chồng mình nha lắm lúc mệt chết đi được anh vẫn bảo “ vào đây chụp em, đẹp lắm chụp đi em” nên mình lại cố cầu diễn cho anh vui. Vé vào cửa các nơi thăm quan ở đây hầu hết đều 20-30k/n các bạn nhé. Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy Nhơn– Sau đó vợ chồng mình đến chùa Thiên Hưng, ban đầu không tính đi đâu. Nhưng a TX cứ bảo e cứ đi đi đẹp lắm. Và đúng là không lệch đi đâu. hai vợ chồng trầm trồ khen suốt thuiHoney moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy Nhơn– Đến trưa bọn mình về phòng đã đặt trước ở Crown Retreat, phòng king beach. Crown khá xa trung tâm và vắng vẻ, vợ chồng mình ở đây 1 ngày để nghỉ ngơi hoàn toàn đồ ăn ở đây mình thấy rất ngon, ngon từ cốc nước ép cho đến chút phomai trên hàu mình cũng thấy thơm đậm phomai chuẩn. Chốt lại đồ ăn ở Crown và khu du lịch trung lương khá ok. Tuy nhiên mình thấy hơi vắng nên không tự tin gọi hải sản nhiều mà để dành hải sản cho những ngày tiếp theo ở chỗ khác Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy NhơnNgày 2 : Tháp Đôi-Ghềnh ráng
Hai vợ chồng mình nghỉ dưỡng tại crown đến trưa thì anh Tx đón đưa đi ăn nhẹ bún cá thập cẩm 35k ( về PY chồng mình vẫn cứ đòi đi ăn bún cá ) sau đó đi thăm quan tháp đôi, rồi đến Ghềnh ráng. Khoảng 2-3h chiều vào TP QN nhận phòng, mình đặt ở Mira Hotel**, sạch sẽ ok.chiều 5h – hai vợ chồng mình ra Surf bar uống cafe sống ảo, tới 6:30 đói bụng- 2 đứa theo sự chỉ dẫn của a tài đã mò đến quán 114 xuân diệu để oánh chén. mình thích người dân QN ở điểm , hay gàn khách hàng không gọi thêm đồ nữa vì đủ rùi quán này rất đông. Mình thấy đông nhất đường xuân diệu luôn. Nhưng mà ra đồ khá nhanh, nên ngồi ngoài cho thoáng nha. Đồ ăn tươi ngon. Giá có vẻ ok  Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy NhơnTôm hùm tre 420k/cân 2 con . Chồng mình bị nghiện thêm món trà tắc khổng lồ 10k bán ở quảng trường. Các bạn có thể thử nhé
– Ngày 3 bọn mình đặt a tài lo luôn cho cả tour kỳ co – eo gió – hòn khô ( hòn khô chiều đi mưa to nên mình không ra nữa ) sáng hai vợ chồng mình được a Tx dẫn đi ăn phở gia lai khá ngon và lạ. Sau đó thẳng tiến kỳ co eo gió – ăn trưa tại nhà hàng Hoàng Đạt đã có rất nhiều review ok nhá. hai vợ chồng mình không chơi nhiều ở kỳ co mà chỉ chơi trò đi bộ dưới lòng biển thui nha 1tr/ng.Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy Nhơn– Tối về 2 vợ chồng đi ăn bánh xèo tôm nhảy ở 14 diên hồng siêu ngon nè. 30k/c
– Ngày 4: nhà thờ mằng lăng – ghềnh đá đĩa – đầm ô loan – hòn yến- bãi xép.
– Sáng sớm bọn mình check out, a Tx ghé khách sạn đón hai vợ chồng mình đi ăn bún rạm – hai vợ chồng hết 45k rẻ giật mình. Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy Nhơn
Cứ ngỡ phú yên không có gì nhiều mà mình cảm giác “bộ ảnh cưới “ của mình là ở PY hết nè  không có gì phê bình được ở các địa điểm: nhà thờ , ghềnh đá đĩa và bãi xép nha. Vé vào cửa hầu như đều 20k, nhà thờ và hòn yến không mất vé. Đầm ô loan mình ăn hải sản ở Quang Anh local. Đồ ăn tươi ngon. Mình chọn và cân tận mẮt rùi họ chế biến nè.  đặc sản ở đây là mắt cá ngừ, và sò huyết nướng na.Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy Nhơn
Kết thúc chuyến đi ở điểm cuối là bãi xép. Các bạn nên đi chơi thánh 2-3 đẹp nhất nha. Mình đi tầm này cỏ xanh không có đâu  a TX dẫn hai vợ chồng mình ăn món bánh canh hẹ rùi chia tay tại khách sạn ở PY ( hai vợ chồng mình chờ tới tối sẽ đi giường nằm đến đà lạt ) và lúc viết những dòng nay mình đang trên xe giường nằm đó ạ.Honey moon thật sự trọn vẹn tại thành phố du lịch Quy Nhơn

Review là phụ. Cảm tạ anh tài xế đáng yêu nhất Việt Nam – kiêm photographer bất đắt dĩ – kiêm hướng dẫn viên du lịch của 2 vợ chồng em là chính. Chỉ cần nhìn ảnh thui là mọi người biết anh ý có tâm như thế nào nha