Lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2 người chi tiết

Cẩm nang du lịch Tin tức du lịch
Rate this post

REVIEW DU LỊCH QUY NHƠN
Lịch trình 3 ngày 2 đêm – 2 người
 Về phương tiện di chuyển : Mình book vé Bamboo khứ hồi từ Hà Nội – Quy Nhơn. Taxi từ sân bay đến khách sạn.( Vì lần đầu cũng ngơ ngác lên không làm giá mà chạy theo đồng hồ trên xe nên mất gần 500k từ sân bay về khách sạn..Mọi người có đi thì nên làm giá trước nhé)
Ngoài ra mình thuê xe máy đi lại thoả mái 90k/ 1 ngàyLịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2 người chi tiết
Các bạn có thể thuê xe điện dạo quanh phố phường 25k/1km thì phải
Ở đâu..? Mình book khách sạn trên traveloka: THE BEACH HOTEL – 234 XUÂN DIỆU
Khách sạn gần biển – gần trung tâm tiện đi lại
 Phòng sạch sẽ như ảnh- có bể bơi…
 Nhân viên cũng khá nhiệt tình
Lịch trình đichơii
Ngày 1 : Xuống sân bay lúc 15h30 -ckeckin khách sạn nghỉ ngơi – ăn uống gần đấy ( ốc chảo có 20k 1 đĩa ăn quá trời luôn – chiều mát ra tắm biển trước khách sạn – ăn tối tại quán Hải Sĩ ( điểm trừ đồ ăn không phong phú lắm – khá đắt các bạn có thể ăn các quán vỉa hè hoặc khu ẩm thực, đường Ngọc Hân Công Chúa….) – tối dạo quanh phố phường ă hoa quả ở quán Thu Sinh Tố( khá ngon rẻ nhưng ko nhớ địa chỉ) rồi lượn ngắm phố phường về đêm và về Khách sạn nghỉ ngơi mai đi Kì Co – Eo Gió…
( Nhờ bạn Jin Lê thuê xe máy 90k/1 ngày)Lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2 người chi tiết
Ngày 2 :Đi xe máy khoảnh 20km xuống Nhơn Lý rồi ăn sáng bánh canh – bánh hỏi cháo lòng rồi xuất phát đi Kì co – Eo gió
Mình đã book tour Kì Co – Eo Gió 350k
Sau khi đến Nhơn Lý bạn hướng dẫn viên đón tụi mình rồi ăn sáng và xuất phát ra ra Kì Co sống ảo . (mn mua luôn 1 tour #350k / người kèm cano ra đảo , lặn ngắm san hô và ăn hải sản 6 món khá ngon tính ra tour này rẻ Lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2 người chi tiết– Chơi ngoài đảo chụp hình sống ảo các kiểu nghỉ ngơi rồi 10h30 lên cano và ra lặn ngắm san hô.
( Mỗi tội mình ko biết bơi mà vẫn ra khơi lặn san hô – đã có áo phao lo kakaa)
 Chơi ngoài đảo xong xuôi mình về ăn trưa tại Nhà Hàng Biển Nhớ gần đó với 6 món: canh rong biển, ốc biển hấp xả, tôm nướng, cá nướng cuốn ,bạch tuộc, cháo hải sản…(mình ghép 2 bạn nữa đi cùng tour ăn chung luôn)
Nghỉ ngơi sau đó chiều mình ghé Tịnh Xá Ngọc Hoà sau đó đi Eo Gió vé 25k/ 1ng rồi chụp hình sống ảo các kiểu đà điểu Lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2 người chi tiếtCuối ngày bọn mình phi xe và về khách sạn nghỉ ngơi – tắm rửa sau đó đi dạo mát và mua ít quà ở Mận Khoa – 56 Vũ Bảo rồi đi ăn hải sản ở dọc đường Xuân Diệu…
( mọi người mua đồ về làm quà thì qua Mận Khoa gi gỉ gì gi thứ gì cũng có – test thử đồ ngon thì mua nhé – đóng gói cẩn thận luôn cho – hoặc các bạn ở thành phố có thể alo ship tận giường luôn không phải nghĩ )
Ngày 3 : Ăn bún Hải sản thập cẩm – sau đó lên xe máy di chuyển đến Tháp Đôi – kdl Ghềnh Ráng – mộ Hàn Mặc Tử..Lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm 2 người chi tiết
Sau đó ăn uống Ngọc Thiện – 217 Tăng Bạt Hổ, uống Highland…Ăn trưa xong mình trở về khách sạn nghỉ ngơi và dọn đồ 13h00 lên xe và ra sân bay về Hà Nội
 Tụi mình đi thời gian hơi ít nên cũng không khám phá được 1 số nơi như:
Cù Lao Xanh
Chùa Linh Phong
Gềnh Đá Đĩa – Phú Yên
Tháp Bánh Ít
Kdl Trung Lương
Đồi cát Phương Mai
 Chốt lại: Quy Nhơn biển trong xanh Đồ ăn phong phú – ngon – rẻ Con người cũng khá thân thiện
 Lần đầu đi nên cũng chưa có kinh nghiệm nhưng cũng khá may có duyên gặp bạn hướng dẫn viên nhiệt tình thuê xe rồi đưa đón đi từng nơi..