Check in Quy nhơn địa điểm sống ảo vô cùng hot 2019

Cẩm nang du lịch Tin tức du lịch

Mình check in Quy Nhơn từ tháng 10 năm ngoái, chia sẻ cho bạn nào cần nhé!
Có nhiều bạn hỏi mình nên đi Phú Quốc hay Quy Nhơn đẹp hơn. Mình nghĩ nếu có điều kiện thì nên đi cả 2 nha các bạn. Mỗi nơi đều có vẻ đẹp riêng.

Check in Quy nhơn địa điểm sống ảo vô cùng hot 2019 Với mình thì tiêu chí của mình là vừa được đi ngắm cảnh đẹp, vừa được sống ảo mà vẫn có thời gian để thư giãn, vậy nên mình thường chọn những khách sạn có khuôn viên rộng, có hồ bơi (là 1 điểm lý tưởng để sống ảo hihi). Check in Quy nhơn địa điểm sống ảo vô cùng hot 2019Lần đi Quy Nhơn năm ngoái mình chọn ở #FLC, ở đây khá thích, có rất nhiều view và tiểu cảnh ở biển, vì mình đi tầm tháng 10 nên book được vé máy bay & khách sạn rẻ, lại đúng dịp không mưa nên thích vô cùng. Ngày thứ nhất đến nơi bạn có thể nghỉ ngơi và đi dạo trong khách sạn, chiều xuống bể bơi, tối ra quầy bar nghe nhạc uống nước. Check in Quy nhơn địa điểm sống ảo vô cùng hot 2019Ngày thứ 2 mình đi eo gió, bãi đá Hoàng Hậu… chỉ cách khách sạn mình ở 2km (các bạn nên chọn đi sáng sớm hoặc buổi trưa cho vắng nhé, mình đi vào tầm trưa nên nắng lắm).Check in Quy nhơn địa điểm sống ảo vô cùng hot 2019 Đến eo gió các bạn có thể ngắm được toàn cảnh biển (ở đây họ đặt cả ống nhòm để các bạn chiêm ngưỡng cảnh đẹp rõ hơn), lưu ý là bạn nào đến đây nhớ mặc áo màu trắng chụp ảnh cho nổi nhé)). Check in Quy nhơn địa điểm sống ảo vô cùng hot 2019Sau đó m đến ăn trưa ở 1 quán hải sản gần Eo gió Nhơn lý rồi đầu giờ chiều đi Cano ra đảo Kỳ co, mình nhận thấy đảo kỳ co cũng khá đẹp, nước biển xanh ngắt, bờ cát trắng tinh, chỉ có điều lúc m đến đây đông khách du lịch quá nên cũng ko chụp được tấm nào ảo diệu cả. Từ đây bạn có thể ngồi tiếp Cano để ngắm cảnh biển và lặn ngắm san hô….Check in Quy nhơn địa điểm sống ảo vô cùng hot 2019Ngày thứ 3, mình dự định sẽ đi ghềnh đá đĩa nhưng vì từ khách sạn m đi đến đó khá xa nên mình quyết định chỉ nghỉ ngơi, tắm biển ở Khách sạn sau đó di chuyển vào thành phố ăn trưa, cà phê rồi chiều bay về HN.Check in Quy nhơn địa điểm sống ảo vô cùng hot 2019Chuyến đi ngắn nên m chỉ chọn đến 1,2 điểm chính của Quy Nhơn vậy thôi à. Bạn nào không có thời gian đi dài ngày thì có thể tham khảo đi như mình nhé!