Du lịch Hòn Khô là phải biết địa điểm thú vị này

Cẩm nang du lịch Tin tức du lịch
Rate this post

BÃI ĐẬP – NGƯỜI QUY NHƠN CŨNG CHƯA CHẮC BIẾT ĐỊA ĐIỂM NÀY!

Cuối tuần vừa rồi, nhân một hôm không có việc gì làm, mình cùng vài người bạn, quyết tâm vượt nắng vượt gió đi chụp hình sống ảo ở đảo du lịch Hòn Khô

2h chiều bọn mình bắt xe buýt ở trước bệnh viện tỉnh xuất phát đi Nhơn Hải. Bon bon sau 30 phút bọn mình đặt chân đến nhà hàng Cococamp.Lúc này mới hơn 2h30, thời tiết còn khá nắng nên bọn mình ở lại nhà hàng chụp choẹt các kiểu.Du lịch Hòn Khô là phải biết địa điểm thú vị này

Mình đặc biệt thích view ở đây, từ cổng nhìn ra cả một vùng biển xanh ngắt, thuyền chài neo đậu. Cảm giác rất là yên bình. Biển phía trước nhà hàng khá là nông, trong vắt, không có cọng rác nào (bình thường mình đi những chỗ khác, trước nhà hàng thường biển không được sạch cho lắm).

Mình mượn phao thiên nga từ nhà hàng rồi xuống bờ biển tắm đến tầm 4h 30. Lúc này trời đã dịu bớt sự gay gắt, nên bọn mình thuê thuyền ra bãi đập (đi tầm 3,4 phút thôi) . Ấn tượng đầu tiên khi mình đặt chân xuống đó chính là CẢ MỘT VÙNG TRỜI SAN HÔ VÀ NHUM BIỂN (mấy bạn nhớ mang dép kẻo đứt chân nha).Du lịch Hòn Khô là phải biết địa điểm thú vị này

Cảm giác bước trên san hô nhìn xuống biển (nước trong nên thấy cả đáy) thiệt sự rất thú vị. Bọn mình check in một hồi thì xuống tắm biển, ngắm san hô và quay về nhà hàng ăn tối.Du lịch Hòn Khô là phải biết địa điểm thú vị này

Kết thúc một ngày rảnh rỗi! Lâu lâu xả stress vầy, mệt nhưng vui!