Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ

Cẩm nang du lịch Tin tức du lịch

Bạn đang có kế hoạch du lịch cho kỳ nghỉ của mình nhưng còn chưa biết phải đi đến nơi nào. Đừng lo mình xe chia sẻ cho các bạn mình đã có một chuyến đi thú vị đến nhường nào trong 3 ngày  2 đêm vừa qua. Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ

Phương tiện di chuyển:
Mình đi Phương Trang từ bến xe miền Đông (Sài Gòn) – Quy Nhơn 12 tiếng. Cứ leo lên xe nằm ngủ sáng sau là thức dậy ở một nơi xa rồi. (vào mùa rẻ hơn thì các bạn có thể tham khảo vé máy bay hoặc xe lửa)
260k/lượt/người x 4 = 1040kKế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ

Đây là lần đầu tiên mình đến QUY NHƠN nên tất cả mọi thứ đều lạ lẫm, chỉ dò thông tin trên mạng và hên sao cũng có bé bạn  vừa đi về review cũng khá chi tiết nên cũng không có gì đáng lo.Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ

Trước đó khoảng nửa tháng mình có tham khảo khá nhiều chỗ lưu trú, homestay, khách sạn các kiểu từ booking, traveloka, nhưng cuối cùng mình book ở homestay Santoroni trên Airbnb hết 700k, 3 ngày 2 đêm phòng 2 người. Có rất nhiều lựa chọn và giá cả. Mình chỉ cần chỗ nghỉ ngơi tắm rửa nên cũng không yêu cầu gì nhiều nhoài vấn đề sạch sẽ và an ninh. Tất nhiên nếu đẹp thì càng tốt.Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ

Sau 12 tiếng trên xe thì mình cũng tới Quy Nhơn, đến homestay check-in lên đồ rồi thuê ngay một chiếc xe máy để bắt đầu khám phá.

ĂN GÌ ?

Đến Quy Nhơn rồi bạn tha hồ mà ăn uống. Ở đây giống như là thiên đường ăn vặt vậy, đi đến đâu cũng có đồ ăn ngon mà rẻ nhìn rất hấp dẫn. Có thể kể qua các món như sau:
• Bún Rạm Quán Thuỳ: 261 Tăng Bạt Hổ 25k/tôKế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ
• Bánh xèo tôm nhảy: Quán Gia Vỹ 14 Diên Hồng. Mình gọi 2 phần tôm, 2 phần bò, 2 đứa ăn no ứ ự. Thiệt hại 125k (2 chai nha đam)Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ
• Bánh hỏi cháo lòng Quán Mẫn : 76A Trần Phú (25k/phần).Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ
• Con đường ăn uống Ngô Văn Sở (Kem Bảo Vân – 10k/phần kem ăn ngon nhức nách) ở đây còn nhiều quán và nhiều món ăn nữa nha. Con đường ốc Ngọc Hân Công Chúa sát đường ven biển nữa. Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ
• Quán ốc Thuý Kiều 5D Tăng Bạt Hổ: mình gọi 4 món, 1 lon bia, 1 chai nước ngọt hết 125k
• Surf Bar: nhìn cái tên mình cứ nghĩ ít nhất là cái pub có nhạc chill chill các kiểu, nhưng không, chỉ là quán cafe ngoài trời view biển, thoáng mát và giá cũng khá mềm. 30k/món nước. Được cái tối đến mát mẻ, đèn đóm ảo diệu.Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ
Bò Lagu: hẻm 171 Nguyễn Huệ, nấu kiểu súp, hơi nhạt nhưng ăn cũng được, đây không phải món khoái khẩu lắm nhưng với mình chấm điểm thì ổn.Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ

Đồ ăn ở Quy Nhơn rất dễ ăn, theo khẩu vị của mình thì tất cả các quán mình ăn thì quán nào cũng không có gì để chê cả.

CHƠI GÌ?

Quy Nhơn vốn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch vô cùng đẹp. Đã đến đây rồi thì bạn không phải lo lắng không có chỗ để chơi. Hơn thế nữa bạn tha hồ selfie check in sống ảo với các địa điểm này.
1. Eo Gió (25k/vé/người)Chuyến du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm cho kỳ nghỉ lễ này2. Khu dã ngoại Trung Lương (30k/vé/người)Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ3. Bãi đá trứng (vào cổng miễn phí)Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ4. Làng Phong Quy Hoà (12k phí vào cổng)
5. Biển Quy HoàKế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ6. Mộ Hàn Mặc Tử
7. Tháp đôi (19k vé và gửi xe, vào chụp tấm hình check in xong đi ra không tới 5 phút)Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ
8. Cầu Thị Nại
9. Đảo Hòn Khô (100k/người/khứ hồi, thêm phí lặn biển 5k , chơi phao chuối 50k/ng, cano 200k/vòng + tự chạy)Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ
10. Quảng trường Nguyễn Sinh Sắc, biển Quy Nhơn.
Tổng thiệt hại cho tất cả chuyến đi: 4000k/2 người.
Để tiện cho việc đi lại muốn đi đâu thì đi thì tụi mình có thuê xe máy: 100k/ngày giá hợp lý mà xe cũng đẹp, đảm bảo chất lượng nữa. Kế hoạch du lịch Quy Nhơn cho kỳ nghỉ xuân 2019 đáng nhớ
Các chi phí khác các bạn có thể tự cân nhắc thêm, đi chơi thì không nên hành xác quá nha. Tóm lại chuyến đi tới Quy Nhơn này của tụi mình cảm thấy rất hài lòng, Quy Nhơn rất đẹp, nếu có thời gian các bạn hãy tới đây một lần. đảm bảo các bạn sẽ không phải hối hận khi đến đây đâu. Hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp chuyến đi của bạn thú vị và dễ dàng hơn.