Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Cẩm nang du lịch Tin tức du lịch

Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán.Với tiêu chí đi Nghỉ Dưỡng là chính
DI CHUYỂN
Bọn mình đi từ SG – QN bằng xe khách

Đi: Xe Hoàng Dũng 240k/vé (x5= 1200k, không ăn).

Về: + Xe Rạng Đông 250k/ vé(x3= 750k, không ăn, 3 người về trước)
+ Xe An Phú 240k/vé(x2= 480k, không ăn và có thêm 1 hộp sữa).Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

ĂN CHƠI & CHỖ Ở
Day 1: Khoảng 5h hơn đến Bến xe Quy nhơn. Mình bắt Taxi về nhà người quen(#50k).
Sau đó, mọi người đi ăn sáng(phở, bánh canh) trên đường Ngô Mây #100k
Ăn xong vẫn đói nên có mua thêm 2 ổ bánh mì trứng chà bông kế bên và mua thêm 2 tô phở về cho người nhà #60kCheck in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Xách xe lên đường đi Chùa Thiên Hưng( kiến trúc chùa rất đẹp, mải mê chụp hình nên tới gần trưa mà vẫn chưa đi hết chùa đó).Khát quá nên mn có uông nước Mía & Dừa ngoài chỗ gửi xe khoảng #100k

Sau đó di chuyển qua Tháp Bánh Ít. Vé #15k + #5k/xe( hết #105k/6ng)
Trưa về nhà người quen gần đó ăn cơm, nghỉ ngơi. Chiều mát về tắm biển và ăn uống đi dạo Quảng trường và uống sinh tố( dọc đường biển Sinh tố Bơ rất ngon. Cả nhà uống hết #100k). Dọc đường về trên Ngô Mây có mì 2 ổ bánh mì Muối Ớt khá lạ và ngon ạ (#20k)Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Day2: ( Đồi cát Phương Mai- Kỳ Co- Eo Gió- KDL Trung Lương)
7h30 hướng dẫn viên đến đón tụi mình đi đồi cát.
Chơi đã bọn mình di chuyển qua Kỳ Co. Hôm đó biển động (đồng nghĩa không đc lặn san hô) nên bọn mình đi đường bộ và cũng khá buồn vì không được lặn.

Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

NHƯNG, đến khi ra đảo thì may thay cano lại đc hoạt động và a Nghĩa đã hỗ trợ để bọn mình được ngắm san hô.
Do đây là lần đầu đi ngắm san hô nên còn nhiều bỡ ngỡ. Khi ra tới bãi ngắm thì biển động nên khó thấy san hô và Cả Bè đều bị SỨA tấn công . Ngồi lềnh bềnh trên bè và em đã đứ đừ say sóng tái mét.

BI KỊCH xảy ra khi lên cano ra đảo tụi mình cứ nghĩ cano sẽ quay lại bến Kì co nên đồ đạc quăng hết bên đó  . Và cuối cùng cano trả bên bến khác.
Dĩ nhiên là không có đồ thay khi về nhà hàng tắm rửa rồi. Bọn mình phải ngồi chờ anh hướng dẫn viên và chủ nhà hàng Mộc Miên hỗ trợ kêu người mang đồ xuống dùm. Biết cách hành xác mấy ảnh ghê luôn
Sau đó, bọn mình ăn trưa trước trong khi đợi chờ đồ tới với đống đồ ướt trên người Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Ăn uống tắm rửa nghỉ ngơi xíu khoảng 3h tụi mình lên Eo Gió(#25k/vé). Đúng với cái tên, gió tung váy luôn ạ nhưng mà đã lắm lắm luôn.

Sống ảo xong rồi qua bên Trung Lương(#35k/vé)…View khá đẹp cho team sống ảo như tụi mình. Biển nhìn rất thích, nên Mẹ mình nhào xuống tắm luôn . Còn tụi mình đi sống ảo. Vâng 1 lần hú tim nữa khi sống ảo xong em quăng túi xách ở dưới biển luôn( giấy tờ, tiền bạc trong này hết). Vì khúc bọn mình chụp là các mỏm đã và ít người ra chỉ có những bác dân chài thôi ạ ( và may thay Túi e vẫn còn)Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Lúc này cũng khoảng 6h tối rồi, a Nghĩa có hỏi ghé chùa Linh Phong mà bọn mình đuối quá và về còn ngao du ẩm thực nên không ghé.
Do tụi mình đi cả đường bộ và Cano nên phụ thu thêm #150k(mình đưa luôn #200k).Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Tối bọn mình đi ăn Ốc Hảo ở đường Ngọc Hân Công Chúa hết #370k( nhiều lắm ạ, giá chỉ từ 20-25k/ dĩa). Sau đó lại Sinh tố Bơ bờ biển (#100k).
Về vẫn thòm thèm nên mua Bánh Kép Thái(#83k/5c), trà Đào & Vải( 45k/3ly- nhưng không được ngon) ngay chỗ vòng xoay đi ra biển Quy Nhơn.Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Day 3: Lịch trình đi Hòn Khô, nhưng do bị say sóng và sức khoẻ không tốt nên mọi người hủy để nghỉ dưỡng.
Sáng ăn cháo lòng bánh hỏi ngay Ngô Mây(cỡ #100k), bánh mì ăn dặm và ly nước #65k
Đi Tháp Đôi( #20k/vé, 3k/xe. Hết #86k). Ăn kem ở đây hết #90k.Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Trưa ăn Bún Rạm ở Lê Lợi Nối Dài( #25k/tô. Hết #100k. Thịt rạm khá ngon, ăn ok ngon ạ)
Bánh Bèo, ít, bột lọc #55k ngay giao Diên Hồng – Lê Lai (ăn ổn không quá ngon, có thể do có người quen làm nên đã quen vị ).
Chiều mát ra Surfbar2 gọi nước hết #165k ( không hợp tụi mình lắm vì quá ngọt)Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

VÀI ĐIỂM ĂN VÀ QUÀ CÁP
+ Quán Bánh Xèo ở Công Viên Long Vân 5k/ cái ( Ngon bổ rẻ ạ)
+ Chè Nhớ Ngô Mây( khá thơm và ngon).
+ Bánh Khọt bên Hàn Thuyên 20k/dĩaCheck in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Mua quà: + Các bạn nên mua Chả Ram và chả Cá
( Mình mua cả 20kg còn không đủ chia )
Chả Ram mình mua loại nhỏ nhỏ vì thích ăn giòn chứ không thích ăn loại Tôm đất bự
Giá dao động từ 120k/kg trở lên.Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

+ Bánh ít hay đồ khô mình mua bên đối diện chuyên Lê Quý Đôn. Nên mua loại Bánh ít đóng hộp đừng mua loại bánh Tươi như mình nha.
+ Các bạn có thể ghé Vũ Bảo, Phụng Nga mua quà.Check in Quy Nhơn địa điểm sống ảo chưa bao giờ là chán

Điểm + cho QN: + Mình đi vào mùa này hên nên thời tiết dễ chịu hơn Hè
+ Món ăn ngon, bổ ,rẻ
+ Con người khỏi nói rồi, thân thiện cực mà xe cộ để đầy đường không khoá cũng không mất .hon

D. VÀI ĐIỂM DU LỊCH CÒN LẠI Ở QN
+ Cù Lao Xanh
+ Hòn Khô
+ Có thể kết hợp đi thêm Phú Yên( cỡ 2 ngày là chơi được hết PY)
+ Cà phê S-blue ngay quảng trường cho team sống ảo

Nhất định sẽ quay lại Quy Nhơn
Do thích nơi đây nên mình có ở lại thêm 2 ngày.
Các bạn đi du lịch thì có thể cb xiền  cỡ #2000k– #2500k là có 1 chuyến đi ý nghĩa rồi ạ.

NOTE: Do mình đi có người lớn nên cũng hạn chế điểm đi và xe cộ. Các bạn trẻ thì có thể thuê xe máy đi vừa ngao du đây đó mà lại khá tiết kiệm. Xe thuê khoảng 100-120k. Khách sạn ở cũng khá rẻ các bạn tham khảo thêm thổ địa nhen