Lịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này

Cẩm nang du lịch Tin tức du lịch

Đi 3 ngày 2 đêm mà chỉ tốn 1 triệu/người, mà ăn ngon, ở đẹp, tiêu thả ga nữa chứ, đáng sợ, đáng sợ, cùng chúng tôi tham khảo lịch trình “siêu đỉnh” của bạn Minh Nguyệt nào!!  Kinh ngiệm 20 năm cho thấy muốn đi du lịch nhóm , đưng nên kế hoạch làm gì vì chăng bao h đi được , thích là xách balo lên và đi thôi
 Chuyến đi cùng team 3 ngày 2 đêm tuyệt vời và rất đẹp. Mỗi người 1.000.000 vnd mà chơi xả láng thả gia luôn các bạn. Tiêu chí ở đẹp – ăn ngon – đi tới nơi đẹp để sodeep.Tất cả điểm đến của cả nhóm:Eo gió, Hòn Khô, Khu dã ngoại Trung Lương, Surfbar Quy Nhơn,Nhà tui Home Stay,Cầu Thị Nại Lịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này
Vì thời gian không cho phép , nên tụi mình chỉ chọn 1 số điểm hot hot để sodeep thôi nhé. Bài viết này sẽ là một gợi ý cho những bạn không có quá nhiều thời gian , vừa được đi du lịch vừa được trải nghiệm và hơn hết là phù hợp với túi tiền

Phương tiện vào Quy Nhơn Tụi mình xuất phát từ Đà Nẵng
Phượt xe máy từ Đà Nẵng vào Quy Nhơn tầm 7 tiếng đồng hồ với sức con gái chạy, bao gồm cả ăn uống nghỉ ngơi thả ga khi đi đường. Đi lúc 6h sáng ->13h chiều đã đến nơi. Bọn mình đi xe máy với lý do là bọn mình muốn trả nghiệm, ngắm cảnh khi đi chơi, thoải mái, không bị gò bó… măc dù đường đi thì ô tô tải hơi nhiều,nên cẩn thận 1 xí nhé . Đường đi thì cứ men theo Quốc lộ 1A mà đi thôi. Phương tiện di chuyển đi chơi trong thành phố: Xe máy, vì bọn mình đi xe máy vào nên sẽ đỡ đi 1 khoản chi phí rồi nè. Một sự lụa chọn quá xuất sắc khi lựa chọn phòng đôi giành cho 4 người.  #Giá_250k/1 người/ 2 ngày Lịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này
Khi ở #NhàtuiHomeStay thì cảm giác rất thoải mái & sạch sẽ, có máy giặt sấy,bếp từ nấu ăn, tất cả đều được xài free nhé.Phòng được thiết kế theo dạng căn hộ với đầy đủ tiện nghi hiện đại, điều hoà, tủ lạnh, tivi, Nệm rất êm , chăn gối được phối màu trắng, bước vô phòng là đã thấy mát mắt rồi . Nhân viên lại vui vẻ – nhiệt tình & chu đáo. Chỉ cần cần gì alo 1 phát là 2 phút sau đã có mặt . Lịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này
Lịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này
Homestay Này phải nói la rất phù hợp cho nhóm mình nhé. Có riêng một phòng để cho tụi mình tổ chức BBQ Tối nữa. Chỗ này có vị trí khá trung tâm, ngay đường Đống Đa đi xe một chút là ra biển Quy Nhơn & chợ đêm Quy Nhơn, công viên, các khu mua sắm, bar, pub, karaoke,… Nói chung chỗ ở là quá okLịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này

Lịch trình đi chơi:

Ngày 1: Nhận phòng Home Stay – xong tụi mình tắm rửa nghỉ ngơi, đến tối tầm 5h tụi mình đi loạn quanh phố tìm quán ăn uống, sau đó mang đồ biển đi tìm chút không khí biển ở Quy Nhơn, dạo dạo quanh biển tụi mình bắt gặp một quán coffee Bar max siêu xinh và siêu chất đó là #Surfbar Quy Nhơn, đi vào đó ngồi uống cafe, ngắm biển, và thành quả là có được rất nhiều bức hình siêu xinh, siêu deep luônLịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này

Ngày 2: Ăn sáng ở quán phở Gia Lai ở ngay đường Tăng Bạch Hổ… sau đó tụi mình tiếp tục cuộc hành trình đi tham quan khu dã ngoại Trung Lương ( chú ý mình nên chuẩn bị nước kèm trái cây và đồ ăn ), ở đây view rất là đẹp, có nhiều chỗ để chụp hình sống ảo, rất là chất ( đường đi thì tụi mình tìm bằng cách nhờ Google Map chỉ dùm) Chơi ở khu dã ngoại rồi ăn uống đến 1h chiều xong là tụi mình tiếp tục cuộc hành trình đi đến điểm tham quan tiếp theo đó là Eo Gió, view ở đây rất giống Hàn Quốc, nên khi đi các bạn nhớ mang đồ phong cách Hàn Xẻng chút xíu (mình thay ở Khu Dã Ngoại luôn nhé), lên hình sẽ rất là đỉnh.
Đến tối tầm 5h tụi mình bắt đầu trở về Home Stay thân yêu, trên đường khi trở về quang cảnh 2 bên đường rất là đẹp, có đồi cát Phương Mai , cảnh hoàng hôn buông xuống,… sau khi trở về tụi mình tiép tục tắm rửa nghỉ ngơi, ăn tối rồi đi dạo phố Quy Nhơn, dạo chợ đêm, quảng trường, ngắm cảnh thành phố về đêm, ăn vặt ( 1 món lạ mình được thử đây là bánh lụi,nó khác xa so với mình tưởng tượng như món nem lụi nên nếu ai ghé Quy Nhơn nên ăn thử món này ).Lịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này

Ngày 3 : Bọn mình thay bộ đồ công chúa 1 xí , không đi đâu xa ra ngay hành lang tại phòng có view đẹp rồi lại kèm theo 1 xích đu trắng phối ren ,quá tuyệt cho một bức hình lung linh phải không. Tiếp tục lên google map và tiềm kiếm địa điểm ăn sáng ,tại đây mình tìm được quán Bún Thùy Tăng Bạch Hổ , rất nổi tiếng tại Quy NhơnLịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này

Ăn sáng xong tụi mình ngồi uống cafe tại 1 quán cafe cốc ven đường thư giản và đến 11h trưa thì về khách sạn check- out , rồi tiếp tục cuộc hành trình trở về lại Đà nẵng thân yêu!

Khu dã ngoại Trung Lương
Từ trung tâm đi đến đinh tầm 27 cây ( xe máy )
Mua vé cổng 30k/1ng , tha hồ sống ảo, dã ngoại ngắm cảnh ở đâyLịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này

Kỳ Co- Eo gió:
Từ Trung tâm đi tới cốc phải mất 20 cây ( xe máy )
Phải nói là rất đẹp , chụp hình thì bá cháy, khi đi chỗ này tụi mình có đi ngang qua FLC Luxury, mình có thể mua vé rồi vào đó tham quan, sống ảo khách sạn 5 sao này.Lịch trình du lịch Quy nhơn ngon-bổ-rẻ-đẹp nhất cho kỳ nghỉ này Em chỉ review những điểm xa xa còn những chỗ gần trung tâm thì chắc dễ cho mấy bạn rồi  )Tổng chi phí ăn uống cả nhóm tạm tính: 500k. Chi phí phát sinh: 250k. Homstay 2 đêm : 1000k/2 đêm/4 người .tổng chi phí 1000k /1 nguoi ( Max yêu luôn ). Hy vọng bài chia sẻ của mình sẽ giúp cho chuyến đi của các bạn thú vị hơn nhé.